Phương thức thanh toán


A)  PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1. Thanh toán qua chuyển khoản

Bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng với thông tin sau :

  • Ngân hàng:
  • Tên tài khoản:
  • Số tài khoản:
  • Nội dung thanh toán: Họ và tên – số đơn hàng

Sau khi thực hiện xong hình thức chuyển khoản, quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi với thông tin được cung cấp trên website. Nhắn tin với nội dung “đã thanh toán đơn hàng Họ và tên – số đơn hàng (mã số đơn hàng được ghi trên phiếu đặt hàng).

  • Trong vòng 48h nếu chúng tôi không nhận được thanh toán thì đơn hàng của quý khách sẽ không còn hiệu lực.
  • Quý khách vui lòng thanh toán giá trị đơn hàng và chi phí chuyển khoản (nếu có). Về thông tin chi phí chuyển khoản, quý khách có thể kiểm tra tại ngân hàng của mình mở tài khoản.

B)  PHƯƠNG THỨC CHUYỂN HÀNG

Thời gian cung cấp hàng hóa cho người sử dụng (nếu không có thỏa thuận khác), chúng tôi phải thực hiện các khâu cần thiết như: Nhận và xử lý đơn đặt hàng, kiểm tra, đóng gói, chuyển hàng.

Giao hàng trong ngày

  • Đối với những đơn hàng được đặt mua từ 0h – 16h00 cùng ngày chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện chuyển hàng trong ngày. Những đơn hàng được đặt mua ngoài khung giờ trên chúng tôi sẽ giao hàng sang ngày hôm sau.
  • Đơn hàng phải được thanh toán trước.
  • Sau khi chúng tôi xác nhận đơn hàng đã được thanh toán đầy đủ. (áp dụng đối với phương thức thanh toán qua chuyển khoản)
  • Lưu ý, vào những ngày lễ như Valentine’s Day, 8/3; 2/9; 30/4; Tết Dương lịch; dịp Tết Nguyên Đán. Chỉ áp dụng cho những đơn đặt hàng trên 2,000,000 VNĐ trở lên.
  • Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng, sau đó Quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin Quý khách vui lòng giữ lại phiếu giao hàng để kiểm tra.

C)  TRẢ LẠI HÀNG, BỒI THƯỜNG, HOÀN TRẢ LẠI CHI PHÍ

  1. Trường hợp không thể cung cấp hoặc giao hàng cho khách hàng với lý do khách quan hoặc hết hàng… thì chúng tôi có trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo lý do cho khách hàng. Nếu đã nhận tiền trước thì phải tiến hành hoàn tiền hoặc làm các thủ tục cần thiết để hoàn tiền cho khách hàng chậm nhất 3 (ba) ngày làm việc kể từ ngày nhận tiền.
  2. Trong 7 (bẩy) ngày khách hàng có thể hoàn trả lại sản phẩm, nguyên nhân do hàng hỏng, hàng lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ đổi hoặc hoàn trả lại tiền cho khách hàng.
  3. Trong 7 (bẩy) ngày khách hàng có thể đổi lại sản phẩm, nếu sản phẩm không đúng quy cách hoặc do nhầm lẫn. Trường hợp nội dung của sản phẩm khác với nội dung của phiếu giao hàng hoặc khác với nội dung quảng cáo, hiển thị của sản phẩm.
  4. Những sản phẩm gửi trả lại hoặc đổi phải không được hao hụt, làm giảm giá trị sản phẩm (đã sử dụng), không được hỏng hóc, rách, vỡ nát do khách hàng gây ra.

Chân trọng cảm ơn!